Chào mừng các bạn đến bài học tiếng anh phỏng vấn xin việc với chủ điểm customer service – dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng là những người tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng, họ là bộ mặt của công ty. Do đó nhà tuyển dụng sẽ hỏi những ứng viên ở vị trí này những câu hỏi đặc biệt.
Nội dung video Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc Bài 10 – Phần 2
Customer serviceDịch vụ khách hàng là những người thường xuyên gặp mặt với khách hàng xử lý những thắc mắc, khúc mắc và đôi khi là sự giận dử của khách hàng. Nên vị trí khá là đau đầu và những người tuyển dụng.
Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc với vị tri dịch vụ khách hàng |
1. What are the steps involved in successful handling an irate customer?
- Be patient, listen to the customer finish his anger, analyze the problem, find solutions and continue to observe his reaction afterwards.
- 4C: Concern-Considertion-Conscientiousness-Cooperation.
- Gives an example and focus on the solution you had.
5. A customer becomes irate because his permit application cannot be found. How will you handle the customer?
6. A salesperson comes in to talk to your boss without an appointment. How will you handle the sales person?
- Oly allow the salesperson to meet the boss if he gas the permission to. In this case, you should talk to the salesperson first.
- Talk about 3 strengths and 2 weaknesses.
- Sescribe the situation and focus on how you successfully handle the problem.
10. How would you handle a customer who used abusive language?
- Be patient and polite.
Dịch vụ khách hàng phải biết xử lý những tình huống bất ngờ |
- Record the problem and ask for solution from the person who’s in charge or it.
- Based on the customer’s attitude and voice.
Hãy dựa vào những kinh nghiệm của mình để đưa ra những tình huống, cách giải quyết làm sao cho bên tuyển dụng thấy rằng bạn là một người thành thục trong công việc và bạn sẽ giải quyết hợp lý. Bài học tiếng anh phỏng vấn tiếng anh xin việc do nhóm dịch công chứng thuộc công ty dịch thuật Việt Uy Tin thực hiện đến đây là kết thúc. Xin chào và hẹn gặp lại!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét