Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc Bài 10 – Phần 2

Chào mừng các bạn đến bài học tiếng anh phỏng vấn xin việc với chủ điểm customer service – dịch vụ khách hàng. Dịch vụ khách hàng là những người tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng, họ là bộ mặt của công ty. Do đó nhà tuyển dụng sẽ hỏi những ứng viên ở vị trí này những câu hỏi đặc biệt.

Nội dung video Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc Bài 10 – Phần 2

Customer service

Dịch vụ khách hàng là những người thường xuyên gặp mặt với khách hàng xử lý những thắc mắc, khúc mắc và đôi khi là sự giận dử của khách hàng. Nên vị trí khá là đau đầu và những người tuyển dụng.
Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc Bài 10 – Phần 2
Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc với vị tri dịch vụ khách hàng
Chúng ta hãy cùng nhìn xem những câu hỏi mà có thẻ hỏi trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

1. What are the steps involved in successful handling an irate customer?
  • Be patient, listen to the customer finish his anger, analyze the problem, find solutions and continue to observe his reaction afterwards.
2. What does good customer service involve?
  • 4C: Concern-Considertion-Conscientiousness-Cooperation.
3. Tell us about how you have handled a dissatisfied customer in the past.
  • Gives an example and focus on the solution you had.
4. Tell us about your experience in dealing with the public.

5. A customer becomes irate because his permit application cannot be found. How will you handle the customer?

6. A salesperson comes in to talk to your boss without an appointment. How will you handle the sales person?
  • Oly allow the salesperson to meet the boss if he gas the permission to. In this case, you should talk to the salesperson first.
7. What do you think your customers would say about your work?
  • Talk about 3 strengths and 2 weaknesses.
8. Give us an example of situation you handled exemplifying superior customer service.
  • Sescribe the situation and focus on how you successfully handle the problem.
9. Tell us about a situation in which you dealt with a customer and what you would have done differently.

10. How would you handle a customer who used abusive language?
  • Be patient and polite.
Học Tiếng Anh phỏng vấn xin việc Bài 10 – Phần 2
Dịch vụ khách hàng phải biết xử lý những tình huống bất ngờ
11. A citizen calls in and states that one of your company’s truck ran over her mailbox. How will you handle the citizen?
  • Record the problem and ask for solution from the person who’s in charge or it.
12. What are some of the ways to measure customer satisfaction?
  • Based on the customer’s attitude and voice.
Ở trên là một số câu hỏi hay hỏi trong lĩnh vực thư ký và dịch vụ khách hàng. Họ đưa ra khá nhiều tính huống mà bạn có thể gặp phải trong các tình huống thực tiễn.

Hãy dựa vào những kinh nghiệm của mình để đưa ra những tình huống, cách giải quyết làm sao cho bên tuyển dụng thấy rằng bạn là một người thành thục trong công việc và bạn sẽ giải quyết hợp lý. Bài học tiếng anh phỏng vấn tiếng anh xin việc do nhóm dịch công chứng thuộc công ty dịch thuật Việt Uy Tin thực hiện đến đây là kết thúc. Xin chào và hẹn gặp lại!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VỀ CHÚNG TÔI

Du học TinEdu là công ty thành viên của TIN Holdings - thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi đã tư vấn và thực hiện thành công hàng ngàn hồ sơ cho du học sinh toàn quốc.

VĂN PHÒNG TP.HCM

Địa chỉ: Tòa nhà TIN Holdings, 399 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐÀ LẠT

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Địa chỉ: P.608, Tầng 6, 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline / Zalo / Viber: 0948 748 368

Email: cs@tinedu.vn

 

VĂN PHÒNG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 55 Lý Thái Tổ, Phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 1900 633 379

Hotline: 0941 37 88 33

Email: cs@tinedu.vn

LIÊN KẾT